ISBD

Nguyễn Văn Dung

Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch Nguyễn Văn Dung - Hà Nội: Giao thông vận tải, 2009. - 230tr., 24cm.

Quyển sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trước tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).

42.000 vnd


Promoting
Tourism marketing

338.42/D513
Welcome