ISBD

Nguyễn Đình Thọ

Nghiên cứu khoa học Marketing Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang - Tp. HCM: Đại Học Quốc Gia TP. HCM 2007. - 351 tr., 24 cm.

Cuốn sách này tập hợp một số đề tài nghiên cứu ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM trong lãnh vực marketing tại thị trường Việt Nam. Sách giới thiệu 4 nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM:

- Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu
- Nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ
- Nghiên cứu thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng
- Nghiên cứu thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng

55.000 vnd


Marketing

381.72/Th400
Welcome