Marketing đột phá Một phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới mẻnhằm thay đổi triệt để hoạt động kinh doanh, thươgn hiệu và lợi nhuận
Paul R Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone, Bích Liễu & Thu Hà dịch
- Tp. HCM: Trẻ, 2008.
- 326tr., 24cm.
Marketing đột phá sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới Sách gồm 12 chương: Chương 1: Tại sao phải làm cách mạng marketing? Chương 2: Thế nào là cách mạng marketing? Chương 3: Thấu hiểu khách hàng Chương 4: Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược Chương 5: Cách mạng marketing thông qua hoạt động phân khúc Chương 6: Cách mạng hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động xây dựng thương hiệu Chương 7: Quản trị quan hệ khách hàng Chương 8: Biến việc thấu hiểu khách hàng thành hành động Chương 9: Xây dựng năng lực phân tích hoạt động ..........