ISBD

Kotler Philip

Nguyên lý tiếp thị Philip Kotler, Gary Armstrong, Lại Hồng Vân dịch - Hà nội; Lao động xã hội, 2012. - 777 tr; 27 cm.

Nguyên Lý Tiếp Thị (Principles Of Marketing) là một trong những cuốn sách kinh điển nhất gối đầu giường cho các nhà quản trị tiếp thị trên thế giới. Suốt nhiều thập kỉ qua, cùng với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong đời sống xã hội, thực tiễn kinh doanh cũng như công nghệ, cuốn sách giáo khoa kinh điển này liên tục được cập nhật nhằm giúp bạn đọc nắm bắt được những thông tin mới nhất diễn ra trong lĩnh vực tiếp thị để áp dụng vào thực tế. Phiên bản lần thứ 14 này cho thấy tâm huyết của các tác giả trong việc cập nhật những thông tin mới nhất xoay quanh các vấn đề tiếp thị.

296.000vnd


Marketing

Nguyên lý tiếp thị

658.8/K87
Welcome