MBA trong tầm tay, Chủ đề Marketing

by Schewe, Charles D.
Normal View MARC View ISBD View
Authors: Huỳnh Minh Em--Dịch | Hiam, Alexander Watson Published by : Tổng hợp Tp.HCM, (Tp.HCM:) Physical details: 600 tr., 27 cm. Subject(s): Marketing | Quảng bá thị trường kinh tế Year : 2009
No tags for this title. Log in to add tags.
Item type Location Call Number Status Barcode
BOOKs VTT 658.8 /E202 Available 2011-0570

"Cuốn sách giúp bạn khám phá những bí mật dẫn đến thành công một cách phù hợp và hấp dẫn. Các tác giả chỉ tạo ra cách thức mà trên thực tế các hoạt động từ nghiên cứu thị trường đến quảng cáo, từ phát triển sản phẩm đến bán hàng được thực hiện như thế nào. Quyển sách là một tài liệu sống động và hữu ích trong việc đào tạo MBA về marketing"