Marketing du lịch

by Nguyễn Văn Dung
Normal View MARC View ISBD View
Published by : Giao thông vận tải, (Tp.HCM:) Physical details: 346 tr., 24 cm. Subject(s): Travel --marketing Year : 2009
No tags for this title. Log in to add tags.
Item type Location Call Number Status Barcode
BOOKs VTT 338.4/ D513 Available 2011-1147
BOOKs VTT 338.4 /D513 Available 2011-1148
BOOKs VTT 338.4 /D513 Available 2011-1149
BOOKs VTT 338.4/ D513 Available 2011-1153
BOOKs VTT 338.4 /D513 Available 2011-1152
BOOKs VTT 338.4/ D513 Available 2011-1151
BOOKs VTT 338.4/ D513 Available 2011-1150

Dịch vụ du lịch và lữ hành là một ngành phát triển liên tục, đặc biệt ở các quốc gia đang phát triển, đóng góp một phần lớn vào tăng trưởng kinh tế thu nhập quốc gia.
Để ngành du lịch phát triển thịnh vượng cần có 1 kế hoạch Marketing cụ thể và thiết thực + hiệu quả. Sách trình bày các vấn đề đáp ứng mục tiêu trên.