Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch

by Nguyễn Văn Dung
Normal View MARC View ISBD View
Published by : Giao thông vận tải, (Hà Nội:) Physical details: 230tr., 24cm. Subject(s): Promoting | Tourism marketing Year : 2009
No tags for this title. Log in to add tags.
Item type Location Call Number Status Barcode
BOOKs VTT 338.42 /D513 Available 2011-1156
BOOKs VTT 338.42/ D513 Available 2011-1157
BOOKs VTT 338.42 /D513 Available 2011-1158
BOOKs VTT 338.42 /D513 Available 2011-1154
BOOKs VTT 338.42 /D513 Available 2011-1155

Quyển sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trước tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).