Nghiên cứu khoa học Marketing

by Nguyễn Đình Thọ
Normal View MARC View ISBD View
Published by : Đại Học Quốc Gia TP. HCM (Tp. HCM:) Physical details: 351 tr., 24 cm. Subject(s): Marketing Year : 2007
No tags for this title. Log in to add tags.
Item type Location Call Number Status Barcode
BOOKs VTT 381.72/ Th400 Available 2011-1438
BOOKs VTT 381.72 /Th400 Available 2011-1437
BOOKs VTT 381.72 /Th400 Available 2011-1427
BOOKs VTT 381.72/ Th400 Available 2011-1440
BOOKs VTT 381.72 /Th400 Available 2011-1439

Cuốn sách này tập hợp một số đề tài nghiên cứu ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM trong lãnh vực marketing tại thị trường Việt Nam. Sách giới thiệu 4 nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM:

- Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu
- Nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ
- Nghiên cứu thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng
- Nghiên cứu thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng