Nghiên cứu tiếp thị: Marketing research

by Nguyễn Văn Dung
Normal View MARC View ISBD View
Published by : Lao Động, (Hà Nội:) Physical details: 518 tr., 24 cm. Subject(s): Marketing Year : 2010
No tags for this title. Log in to add tags.
Item type Location Call Number Status Barcode
BOOKs VTT 381.72/ D513 Available 2011-1433
BOOKs VTT 381.72/ D513 Available 2011-1432
BOOKs VTT 381.72 /D513 Available 2011-1436
BOOKs VTT 381.72/ D513 Available 2011-1435
BOOKs VTT 381.72/ D513 Available 2011-1434

Nghiên cứu marketing sẽ giúp các bạn sinh viên và các nhà quản trị hiện đại hoạch định các khảo sát hiệu quả nhằm khám phá (explore), mô tả (describe), hoặc phát hiện các quan hệ nhân quả (causal relationships) để hiểu rõ kỳ vọng (expectations), và nhu cầu thực tiễn của thị trường mục tiêu, bằng biện pháp chọn lọc tinh tế và tiết kiệm chi phí (sophisticated and cost effective) để giúp các bạn có thể thiết kế một dự án nghiên cứu, qua kỹ thuật quan sát, phỏng vấn trực tiếp, điện thoại, online, mail, thiết kế bảng câu hỏi (questionnaires), triển khai khảo sát thử, chọn mẫu khách hàng... giúp nhà quản trị đưa sản phẩm và dịch vụ hiệu quả vao đúng thị trường khách hàng, đúng hệ thống phân phối, và đúng lúc, để đạt lợi thế cạnh tranh