Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch ; By Nguyễn Văn Dung

Format:Quyển sách này giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị Du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới, với tiếp thị trước tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng Internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ Du lịch, các giao dịch Du lịch (Hàng không, nhà hàng, khách sạn, đăng ký vé, du lịch kinh doanh).
Copyright:2009
Publisher:Hà Nội: Giao thông vận tải,
Physical Details: 230tr., 24cm.
Record No.:1206
Type/Format Call Number Location Due Date Last Seen Barcode
BOOKs 338.42 /D513 VTT 2012-06-29 2011-1156
BOOKs 338.42/ D513 VTT 2012-05-21 2011-1157
BOOKs 338.42 /D513 VTT 2013-03-18 2011-1158
BOOKs 338.42 /D513 VTT 2011-11-26 2011-1154
BOOKs 338.42 /D513 VTT 2011-11-26 2011-1155