Lý thuyết trò chơi trong kinh doanh ; By Brandenburger, A.M.

Format:Mục lục bao gồm: Phần 1: Trò chơi kinh doanh Chương 1: Chiến tranh và hoà bình Chương 2: Cạnh tranh và hợp tác Chương 3: Lý thuyết trò chơi. Phần 2: Các yếu tố chiến lựơc Chương 4: Người chơi Chương 5: Giá trị gia tăng Chương 6: Các quy tắc Chương 7: Chiến thuật Chương 8: Phạm vi Chương 9: Sẵn sàng thay đổi
Copyright:2008
Publisher:Hà Nội: Tri thức,
Physical Details: 465tr., 21cm.
Record No.:1227
Type/Format Call Number Location Due Date Last Seen Barcode
BOOKs 338.4 /D513 VTT 2014-11-01 2011-1134
BOOKs 338.4/ D513 VTT 2014-10-04 2011-1135
BOOKs 338.4/ D513 VTT 2014-04-07 2011-1136