Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh ; By Kim, W.Chan

Format:Đây được xem là tư liệu gối đầu giường, là bí quyết thành công của rất nhiều doanh nhân thành đạt trên thế giới. Đặc biệt là với những bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ kinh doanh mà đang còn băn khoăn về “bão hòa thị trường” thì chắc chắn “Chiến lược đại dương xanh” sẽ là cứu tinh cho bạn.
Copyright:2008
Publisher:Hà Nội: Tri Thức,
Physical Details: 349 tr., 21 cm.
Record No.:1245
Type/Format Call Number Location Due Date Last Seen Barcode
BOOKs 338.6 /Th523 VTT 2015-04-03 2011-1246
BOOKs 338.6/ Th523 VTT 2015-05-25 2011-1247