Nghiên cứu khoa học Marketing ; By Nguyễn Đình Thọ

Format:Cuốn sách này tập hợp một số đề tài nghiên cứu ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM trong lãnh vực marketing tại thị trường Việt Nam. Sách giới thiệu 4 nghiên cứu ứng dụng mô hình SEM: - Nghiên cứu thứ nhất về giá trị thương hiệu - Nghiên cứu thứ hai về chất lượng dịch vụ - Nghiên cứu thứ ba về tính vị chủng và xu hướng tiêu dùng - Nghiên cứu thứ tư về cạnh tranh cá nhân và xu hướng tiêu dùng
Copyright:2007
Publisher:Tp. HCM: Đại Học Quốc Gia TP. HCM
Physical Details: 351 tr., 24 cm.
Record No.:1259
Type/Format Call Number Location Due Date Last Seen Barcode
BOOKs 381.72/ Th400 VTT 2014-06-14 2011-1438
BOOKs 381.72 /Th400 VTT 2014-09-19 2011-1437
BOOKs 381.72 /Th400 VTT 2013-05-15 2011-1427
BOOKs 381.72/ Th400 VTT 2017-08-02 2011-1440
BOOKs 381.72 /Th400 VTT 2019-08-01 2011-1439