Marketing căn bản ; By Phan Đình Quyền

Format:Giới thiệu nội dung, bản chất và quy trình marketing. Phân tích những vấn đề cơ bản của marketing như môi trường, hành vi khách hàng, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị cho thương hiệu. Trình bày một số quyết sách về sản phẩm, thương hiệu, giá cả, phân phối và truyền thông marketing
Copyright:2013
ISBN:9786047320363
Publisher:Tp. Hồ Chí Minh Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh
Physical Details: 289 tr. Minh hoạ: 24 cm
Record No.:4476
Type/Format Call Number Location Due Date Last Seen Barcode
BOOKs 381/Qu527 VTT 2020-10-25 2020-0492
BOOKs 381/Qu527 VTT 2020-10-25 2020-0493
BOOKs 381/Qu527 VTT 2020-10-25 2020-0494